x close

เละ ! เพลงตื๊ด กระแต อาร์สยาม ชาวเน็ตกระหน่ำดิสไลค์ ต้นสังกัดลบแทบไม่ทัน


ตื๊ด กระแต

ตื๊ด กระแต

ตื๊ด กระแต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Sputniko T สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
             
        ตื๊ด กระแต อาร์สยาม เพลงใหม่ ชาวเน็ตกระหน่ำดิสไลค์เพียบ ด้านต้นสังกัดลบแทบไม่ทัน

        โอ๊ะโอ... ทำเอาบรรดาแฟนคลับของสาวลูกทุ่งผิวเข้ม "กระแต อาร์สยาม" ออกอาการงงไปตาม ๆ กัน เมื่อทางต้นสังกัดอย่างอาร์สยาม ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง "ตื๊ด" ของสาวกระแตมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ก่อนดูเอ็มวีตัวเต็ม แต่ยังไม่ทันจะข้ามคืนทีเซอร์ดังกล่าวก็อันตรธานหายไป ถูกลบกันซึ่ง ๆ หน้าซะอย่างนั้น...
      
        ส่วนสาเหตุที่ต้นสังกัดลบคลิปดังกล่าว ขาเม้าท์เค้าลือกันว่า จำนวนดิสไลค์ของคลิปวิดีโอนี้พุ่งกระฉูด ชาวเน็ตเม้นท์ด่าทอกันแบบเรียลไทม์ ถึงประเด็นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นที่ดูตื๊ดซะเกินงาม หรือว่านี่หรอ เพลงลูกทุ่งของไทย เพราะว่าเนื้อหาและจังหวะของเพลงนี้ ไม่ได้เข้าข่ายเพลงลูกทุ่งเลยสักกะนิด !

        เอ้า ! งานนี้ไม่รู้ว่า พวกที่กดดิสไลค์กัน เค้าดิสไลค์เพลง หรือดิสไลค์ตัวศิลปินกันแน่ เพราะตั้งแต่มีข่าวฉาวทั้งเรื่องมือที่สามเอมี่-ซี, เรื่องกุว่าตัวเองมีรถหรูขับ และเรื่องมีปากเสียงกับนาธาน โอมาน กระแสด้านลบของเธอนั้นมาเต็มเลยจริง ๆ

        ยังไงก็ต้องจับตาดูกันต่อไป เพราะว่าทางค่ายยืนยันว่าวันที่ 10 กรกฎาคม ได้ดูเอ็มวีตัวเต็มอย่างแน่นอน ส่วนทีเซอร์เพลงตื๊ดเพลงนี้ ถึงแม้ว่าทางต้นสังกัดจะลบไปแล้ว แต่ก็มีคนดาวน์โหลดเก็บไว้นะ ไปดูกันดีกว่า ว่าทำไมเอ็มวีนี้ถึงโดนดิสไลค์ถล่มทลายย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เละ ! เพลงตื๊ด กระแต อาร์สยาม ชาวเน็ตกระหน่ำดิสไลค์ ต้นสังกัดลบแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2556 เวลา 07:21:38 1,150 อ่าน
TOP