x close

แรง กระแส anti แบมบี้ เดอะ สตาร์ 9 ลูกคนรวย คนรุมด่าเพียบ


แบมบี้ The Star 9

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Anti แบมบี้ The star 9, แบมบี้ The star 9

          ยังเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนจับตามองกันไม่เลิก สำหรับการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 ที่ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 4 คนสุดท้าย เพื่อชิงตำแหน่ง The Star 9 ได้แก่ ดี ดีลิเลียน อัลฟอร์ด, อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว, ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีกลุ่มแฟนคลับตามลุ้น ตามเชียร์ และคอยช่วยโหวตเป็นจำนวนมาก

แบมบี้ The Star 9
แบมบี้ The star 9

           ทั้งนี้ เมื่อมีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะกับ 1 ในผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายอย่างสาว แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ที่ดูเหมือนผลงานของเธอจะไม่ค่อยเข้าตากรรมการและชาวเน็ตสักเท่าไหร่ จนเกิดกระแสเชียร์ให้ แบมบี้ ตกรอบ The star 9 กันสนั่นโลกไซเบอร์ โดยในสัปดาห์ล่าสุดของการประกวด The star 9 (31 มีนาคม) แบมบี้ ก็ยังคงยืนอยู่บนเวที The star 9 ได้ด้วยคะแนนโหวตจากผู้ชมทางบ้านที่อยากให้เธอไปต่อ แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสเม้าท์กันว่า สาเหตุที่ แบมบี้ ผ่านเข้ารอบมาจนได้เป็น 4 คนสุดท้าย The star 9 นั่นก็เพราะที่บ้านของเธอรวย โดยมีคุณแม่ดีกรีนางสาวไทยปี 2527 อย่าง คุณสาวิณี ปะการะนัง เป็นตัวตั้งตัวตีกระหน่ำโหวตให้ลูกสาวนั่นเอง

           นอกจากนี้ ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ ก็มีกระแสโจมตี แบมบี้ The star 9 กันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเฟซบุ๊กซึ่งมีการตั้งแฟนเพจแอนตี้ แบมบี้ The star 9 ขึ้นมามากกว่า 10 เพจ ซึ่งก็มีคนกดไลค์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเพจ Anti แบมบี้ The star 9 ซึ่งเพิ่งเปิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (31 มีนาคม) ก็มีคนกดไลค์มากกว่า 60,000 ไลค์ ภายในเวลาไม่ถึง 3 วัน แถมยังมีการปล่อยข่าวจากกลุ่มคนที่ไม่ชอบ แบมบี้ The star 9 ระบุว่า สาเหตุที่ แบมบี้ ได้เข้ารอบเป็น 1 ใน 4 คนสุดท้าย The star 9 เป็นเพราะคุณแม่ของเธอยัดเงินอีกต่างหาก ซึ่งถือเป็นการโจมตีที่ค่อนข้างแรงมากทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนคลับของ แบมบี้ The star 9 จำนวนมากที่เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจสาว แบมบี้ The star 9 ในเฟซบุ๊กและในแฟนเพจของ แบมบี้ The star 9 โดยเชื่อว่าสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา เป็นเพียงอุปสรรคที่จะทำให้เธอแข็งแกร่งมากขึ้น และพร้อมที่จะคอยสนับสนุนและตามเชียร์ แบมบี้ The star 9 ต่อไป ซึ่งงานนี้ แบมบี้ The star 9 จะไปได้ไกลแค่ไหน ต้องคอยติดตามกันต่อไป


แบมบี้ The Star 9

แบมบี้ The Star 9


แบมบี้ The Star 9






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง กระแส anti แบมบี้ เดอะ สตาร์ 9 ลูกคนรวย คนรุมด่าเพียบ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 14:32:20 4,568 อ่าน
TOP