x close

วิจารณ์แซ่ด เชอรีน น้องสาวนิชคุณ เข้ารอบ the star 9


the star 9

the star 9

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram cherreenhvk, thestar.gmember.com, เฟซบุ๊ก สมรัก พรรคเพื่อเก้ง

          เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่รายการยังไม่ทันออกอากาศเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวออกมาว่า เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของ นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง 2PM ได้เข้าประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 9 ด้วยความฝันที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ประกอบกับเจ้าตัวมีความสามารถทั้งการร้อง การเต้น และการแสดงเป็นทุนเดิม

          ทั้งนี้ การเข้าประกวด The Star 9 ของเชอรีน หรเวชกุล ทำให้แฟนคลับของ นิชคุณ ผู้เป็นพี่ชาย พร้อมใจกันช่วยเชียร์ และตามสนับสนุนสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ ในขณะเดียวกับที่หลายฝ่ายมองว่า การที่ เชอรีน น้องสาวนิชคุณ เข้าประกวด The Star 9 ในครั้งนี้ เป็นการอาศัยชื่อเสียงของพี่ชายเป็นใบเบิกทาง ด้วยการใช้ฐานแฟนคลับของนิชคุณช่วยดัน และน่าจะได้เข้ารอบอย่างแน่นอน เพราะทางรายการ ต้องการให้ เชอรีน เป็นตัวสร้างสีสัน และเรียกเรตติ้งให้รายการ ด้วยความเป็นน้องสาวนิชคุณ นั่นเอง นอกจากนี้ ยังมีหลายคนมองว่า หากเชอรีน ได้เข้ารอบสุดท้าย The Star 9 ก็เป็นเพราะใช้เส้นของพี่ชายอีกด้วย

          และในการประกาศผล ตัวแทน The star 9 ภาคใต้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวนิชคุณ ก็ได้ผ่านเข้ารอบ เป็นตัวแทน The star 9 ภาคใต้ ไปตามความคาดหมาย ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยหลายคนมองว่า เชอรีน ไม่น่าผ่านเข้ารอบได้ เพราะน้ำเสียงของเธอยังไม่ดีพอ แม้จะบอกว่าฝึกฝนได้ แต่ผู้เข้าประกวดคนอื่น ๆ ก็น่าจะได้รับโอกาสนี้เช่นกัน ไม่ใช่มอบโอกาสนี้ให้แต่น้องสาวนิชคุณ ในขณะที่ผู้เข้าประกวด The star 9 หลายคน ที่ไม่ผ่านเข้ารอบ กลับเสียงดี และดูมีความสามารถมากกว่าเชอรีน ด้วยซ้ำไป ทั้งยังมองว่า ทางรายการอาจจงใจให้ เชอรีน น้องสาวนิชคุณ เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย The star 9 เพื่อสร้างกระแส และเรียกความสนใจจากผู้ชมก็เป็นได้



          อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนมองว่า หาก เชอรีน ไม่ใช่น้องสาวของนิชคุณ แล้วผ่านเข้ารอบไปได้ ก็อาจไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเช่นนี้ เพราะทางรายการไม่ได้พิจารณาเพียงแค่เรื่องเสียงร้อง หากแต่ดูถึงเรื่องบุคลิกภาพ ความมีเสน่ห์ ความสามารถด้านอื่น ๆ ประกอบไปด้วย ซึ่ง เชอรีน เองก็มีความสามารถอยู่แล้ว

          นอกจากนี้ ยังมีกระแสลือที่ว่า เชอรีน หรเวชกุล น้องสาวนิชคุณ ได้ผ่านเข้ารอบ เป็น 8 คนสุดท้าย The star 9 เรียบร้อยแล้วอีกด้วย ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ก็น่าจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอีกแน่นอน แต่เจ้าตัวสาว เชอรีน จะสามารถลบคำสบประมาท และแสดงความสามารถได้สมกับเป็น ตัวแทน The star 9 ภาคใต้ ได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป


เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล


 
คลิป เชอรีน (Audition) โพสต์โดย คุณ grandthestarchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด เชอรีน น้องสาวนิชคุณ เข้ารอบ the star 9 อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2556 เวลา 11:45:14 2,214 อ่าน
TOP