x close

แรง! เดียร์ วาเลนไทน์ ใส่ยกทรงเต้น ทั้งซั่มทั้งสี่


เดียร์ วาเลนไทน์

เดียร์ วาเลนไทน์

เดียร์ วาเลนไทน์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ goodwavefm สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เฟซบุ๊ก เดียร์ นริศรา

              กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมา เมื่อ เดียร์ นริศรา หรือในอีกชื่อว่า เดียร์ วาเลนไทน์ ได้ปล่อยเพลงลูกทุ่งเนื้อหาสองแง่สองง่าม พร้อมเอ็มวีที่ใส่ยกทรงสีเงินวิบวับ เต้นข้างแดนเซอร์ที่ใส่ชุดโป๊ไม่แพ้กัน มาพร้อมกับท่าเต้นแยกขา เด้งหน้าเด้งหลังเต็มที่ จนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเป็นการทำให้วงการเพลงลูกทุ่งเสื่อม

              ทั้งนี้ เดียร์ นริศรา ได้ปล่อยเพลง หนึ่ง สอง สาม ที่มีจังหวะเร้าใจ แต่เนื้อหาของเพลงกลับเป็นไปในทางยั่วยวน มีทั้งคำว่า "ซั่ม" และ "สี่" ปนอยู่ในเนื้อเพลง ซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ อีกทั้งชุดที่ใส่ในเอ็มวี ยังมีลักษณะคล้ายชุดยกทรงสีเงิน และกางเกงขาสั้น จนเกือบเรียกได้ว่าโป๊ บวกกับท่าเต้นเด้งหน้าเด้งหลัง และทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่า เอ็มวีนี้ไม่ได้น่าดูหรือเซ็กซี่เลยแม้แต่น้อย

              อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน เอ็มวีเพลงลูกทุ่งได้เปลี่ยนแปลงไปมาก และมีหลายเพลงที่มีเนื้อหาไปในแนวสองแง่สองง่าม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่น้องจ๊ะ คันหู สามารถแจ้งเกิดจากเพลงแนวนี้ได้ ก็ยิ่งทำให้ศิลปินลูกทุ่งหลายคน หันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่มากขึ้น จนบางคนก็เกินงามไป ซึ่งเรื่องนี้ ก็คงต้องแล้วแต่คอลูกทุ่งว่า จะให้เพลง หนึ่ง สอง สาม  ของ  เดียร์ นริศรา ผ่านหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง! เดียร์ วาเลนไทน์ ใส่ยกทรงเต้น ทั้งซั่มทั้งสี่ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2556 เวลา 08:08:18 3,848 อ่าน
TOP