x close

แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล



แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

         แจ้งเกิดในวงการเพลงหมอลำซิ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาวดวงใหม่ของค่ายเพลงแกรมมี่ โกลด์ อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของผลงานเพลง ขาขาวสาวลำซิ่ง เพลงแนวหมอลำซิ่ง ซึ่งเป็นผลงานในอัลบั้ม ชุดที่ 1 ของเธอ ส่วนเธอจะเป็นใคร เข้ามาสู่ในวงการได้อย่างไร วันนี้เราจะได้รู้กันค่ะ

แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

         สำหรับสาวลำซิ่งคนนี้ หญิงลี ศรีจุมพล เธอเป็นสาวชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด และเติบโตที่นั่น เธอรักในเสียงเพลงและชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยแนวดนตรีที่ชอบที่สุด ก็คือหมอลำซิ่งนี้เอง จริง ๆ แล้วสาวลำซิ่งคนนี้เคยออกอัลบั้มมาครั้งหนึ่งแล้ว คืออัลบั้ม ย่านตกสวรรค์ กับค่ายเอสพี มิวสิค แม้ว่าตอนนั้นเธอจะยังไม่โด่งดังนัก แต่เพลง ลำซิ่งเมียงู ในอัลบั้มชุดแรกของเธอก็เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงจนกลายมาเป็นฉายาสุดเซ็กซี่ของเธอ ภายหลังจากที่หมดสัญญากับค่าย เธอก็กลับไปที่บุรีรัมย์ และทำวงหมอลำซิ่งของเธอเองโดยใช้ชื่อว่า หญิงลี ศรีจุมพล (ลำซิ่ง)

         ในที่สุดโอกาสของเธอก็มาถึง เมื่อ อ.สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์แห่งค่ายแกรมมี่ โกลด์ ได้ติดต่อให้เธอมาเทสต์เสียงที่แกรมมี่ โกลด์ ซึ่งแน่นอนว่า หญิงลี ก็ไม่มีพลาด เธอรีบรับโอกาสนั้นในทันทีและเดินทางเข้ามาเทสต์เสียงที่แกรมมี่ โกลด์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับค่ายในอีก 1 เดือนต่อมา

         การที่ หญิงลี ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดของค่ายแกรมมี่ โกลด์ นี้ นับเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ และสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกปลาบปลื้มมากที่สุดนั้นก็เพราะ เธอดีใจที่ได้มีโอกาสอยู่ร่วมค่ายกับไอดอลในดวงใจอย่าง ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งหญิงเสียงอ้อนของคณะวงดนตรีพิณแคนแดนอีสาน

แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

         และในวันนี้ หญิงลี ศรีจุมพล ก็ได้ออกอัลบั้มเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในชื่ออัลบั้ม ชุด ขาขาวสาวลำซิ่ง ผลงานเพลงแนวหมอลำซิ่ง ที่แสนครึกครื้น สนุกสนาน ซึ่งดูแลโดย อ.สวัสดิ์ สารคาม และทีมครูเพลงอีกหลายท่าน โดยมีคอนเซ็ปต์คือความสนุกสนาน แต่ก็แอบแทรกเพลงช้า ๆ เศร้า ๆ ไว้เช่นกัน สำหรับผลงานอัลบั้มนี้ หญิงลี และทีมงานทำงานกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ หญิงลี ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานหมอลำซึ่งที่รัก เธอหวังว่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในแนวเพลงที่สนุกสนานคงจะเมตตารับเธอไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของ หญิงลี ศรีจุมพล ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ


แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

   ประวัติส่วนตัว

         ชื่อ-นามสกุล : หญิงลี ศรีจุมพล
         ชื่อเล่น : หญิงลี
         ภูมิลำเนา : จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย
         ระยะเวลาที่อยู่ในวงการ : พ.ศ.2552-ปัจจุบัน
         แนวเพลง  : ลูกทุ่ง หมอลำ หมอลำซิ่ง

   สังกัด

         เดิม : เอสพี มิวสิค
         ปัจจุบัน : แกรมมี่โกลด์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 

   ผลงานที่ผ่านมา

         อัลบั้ม ย่านตกสวรรค์ (เอส พี มิวสิค)
         อัลบั้ม ชุดที่ 1 ขาขาวสาวลำซิ่ง (แกรมมี่โกลด์)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเกิดดาว สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:39:32 4,699 อ่าน
TOP