x close

มาแล้ว! MV She's Bad นัททิว เดบิวเกาหลี









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CJENMMUSIC สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มออกมาแล้วจ้า สำหรับซิงเกิล She’s Bad ของนักร้องหนุ่มชาวไทย ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัททิว เอเอฟ 5 ที่ไปโกอินเตอร์ เปิดตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่ในประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จากความร่วมมือกันระหว่าง ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กับค่ายทรู แฟนเทเชีย จำกัด ซึ่งส่งศิลปินในค่ายไปเจิดจรัสยังวงการ K-POP

          โดยซิงเกิล She\'s Bad นี้ เป็นผลงานการรวมทีมชั้นยอด โดยมี นัททิว นักร้องหน้าหวาน น้ำเสียงมีสเน่ห์ จากประเทศไทย ที่มีความสามารถมากมาย พร้อมเนื้อเพลงโดย C-Luv อัจฉริยะผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงดัง อาทิ Love Song ของ Rain และ Lucky Guy ของ คิมฮยอนจุง โดยได้ฟีทเจอริ่งกับ ยงจุนฮยอง แร็ปเปอร์วง B2ST ซึ่งมาร้องท่อนแร็พที่เขาแต่งขึ้นด้วยตัวเอง และได้สาว โซอา แห่งวง Brave Girl มาเป็นนางเอกเอ็มวี พร้อมโลโก้ที่ออกแบบโดยสาว แจคยอง แห่งวง Rainbow

          สำหรับเพลง She\'s Bad เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ แดนซ์ ที่ทรงพลัง แสดงถึงความโกรธ และความทุกข์ใจของชายคนหนึ่ง ที่มีต่อผู้หญิง ที่ล้อเล่นกับหัวใจของเขา โดยเพลงนี้จะมีท่าเต้นที่แข็งแรง และทรงพลัง พร้อมจังหวะดนตรีที่หนักแน่น แสดงถึงภาพลักษณ์ใหม่ของ นัททิว ออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมการจัดแสง สี และเสื้อผ้า หน้า ผม สไตล์เกาหลี ก็ทำให้หนุ่ม นัททิว ดูเกิดสุด ๆ ไปเลย

          ทั้งนี้ นัททิว จะขึ้นเวทีเปิดตัว แสดงเพลง She\'s Bad เป็นครั้งแรก ในรายการ M!countdown ทางช่อง Mnet ในวันนี้ (15 พฤศจิกายน) ออกอากาศ 16.00 น. (เวลาไทย) แฟน ๆ ของ นัททิว ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจหนุ่มคนนี้กันด้วยนะจ๊ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว! MV She's Bad นัททิว เดบิวเกาหลี อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:10:04 1,932 อ่าน
TOP