x close

ตามติดชีวิต นัททิว ในเกาหลี พร้อม MV she's Bad

นัททิว

นัททิว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nat_thew

           น่าปลื้มใจแทนจริง ๆ เลยจ้า สำหรับ นัท ทิวไผ่งาม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ นัททิว ที่หายหน้าหายตาไปสักพัก แต่กลับมาครั้งนี้ นัททิวถึงกับเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ใหม่ พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ของเกาหลี และกลายเป็นศิลปินไทยคนล่าสุด ที่ได้โกอินเตอร์ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกคนหนึ่ง

           แม้ว่า นัททิว จะมีสัญญากับ ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แต่ก็ยังมีสัญญาผูกพันกับทางประเทศไทยด้วยเช่นกัน พร้อมกันนี้ นัททิว ยังหวังให้ตลาดเพลงเคป๊อป เป็นใบเบิกทางในการทำเพลงสากลต่อไป ซึ่งไม่นานมานี้ ได้มีการปล่อยเพลง "She’s Bad" ที่ได้ร่วมร้องกับ "ยง จุนฮยอง" แร็ปเปอร์วง B2ST อีกด้วย

           และแน่นอนว่า พอไปเป็นศิลปินในสังกัดของเกาหลี นัททิว ก็ต้องแปลงโฉมตัวเองใหม่หมด ทั้งทำสีผม เสื้อผ้า ร่างกาย ให้ดูล่ำบึ้กขึ้น หล่อขึ้น กลายเป็นลุคที่เราไม่คุ้นตากันเลย และแม้ว่านัททิว จะได้พบปะและร่วมงานกับดาราเกาหลีมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าตัวก็ไม่เคยลืมเพื่อน ๆ ที่เติบโตมาในบ้านเอเอฟด้วยกัน อันจะเห็นจากรูปถ่ายคู่กับกรีนและพะแพง ซึ่งเป็นส่วนที่ชี้ว่า นัททิว ยังรักและผูกพันกับเพื่อน ๆ คนไทยมากเพียงใด




































           ส่วนแฟน ๆ ของนัททิว ก็อย่าลืมติดตามผลงานเพลง She\'s Bad ที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาแล้วในวันนี้ (15 พฤศจิกายน) กันด้วยนะจ๊ะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามติดชีวิต นัททิว ในเกาหลี พร้อม MV she's Bad อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13:54:52 1,662 อ่าน
TOP