x close

กิ๊ก วารุณี ยอมรับมีสามีต่างชาติ - เคยเที่ยวยุโรปจริง


เปิดใจ กิ๊ก วารุณี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv2

            สืบเนื่องจากกรณีที่ กิ๊ก - วารุณี สุวรรณรักษ์ เป็นหญิงสาวชาวยะลา อายุ 32 ปี ที่ได้ก้าวขึ้นสู่เวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 จนกลายเป็นที่รู้จักอย่างมากมายในขณะนี้ จากการโชว์สุดยอดพลังเสียงในการร้องเพลงต่างประเทศได้เพราะจับใจคนดู แม้เธอจะเรียนจบแค่ชั้น ป.6 ก็ตาม นอกจากนี้ เธอยังเล่าความลำบากของชีวิตครอบครัวซึ่งเป็นกรรมกรก่อสร้าง มีฐานะยากจน ซึ่งเธอต้องรับจ้างทำงานต่าง ๆ เพื่อจุนเจือครอบครัวไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน เด็กเสิร์ฟ ส่งหนังสือพิมพ์ รวมถึงร้องเพลง จนเรียกคะแนนสงสารจากผู้ชมในห้องส่งอย่างมากทีเดียวนั้น

            แต่ล่าสุด กลับมีข้อกล่าวหาลือสะพัดในโลกไซเบอร์ว่า จริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ยากจน และเธอมีสามีฝรั่ง อีกทั้งยังเคยเดินทางไปยุโรปมาแล้วด้วย ดังนั้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา รายการเจาะข่าวเด่น ซึ่งดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศนจินดา จึงได้เชิญ กิ๊ก-วารุณี สุวรรณรักษ์ มาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว

เปิดใจ กิ๊ก วารุณี

            กิ๊ก วารุณี เปิดเผยว่า รู้สึกเครียดมาก เพราะตนได้อ่านคอมเม้นท์ซึ่งมีทั้งชมและด่าก็แรงเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าฐานะทางครอบครัวยังจนอยู่จริง ๆ ไม่ได้มีเงินมากมาย ส่วนตนก็รับจ้างร้องเพลงที่ภูเก็ตเป็นครั้งคราวตามแต่จะมีคนมาจ้าง และเรียน กศน. ไปด้วย

            เมื่อถามว่าทำไมจึงอยากได้รางวัลเพื่อเอาไปสร้างบ้านให้ครอบครัวและลูกสาว กิ๊ก วารุณี กล่าวว่า เป็นความฝันของตนด้วยที่อยากเป็นนักร้องที่คนรู้จัก นอกจากนี้ตนอยากทำอะไรเพื่อพ่อแม่ในชีวิตบั้นปลายของท่านด้วย ทั้งนี้ตนก็เคยร้องเพลงตามโรงแรมแถวบ้านที่ยะลา แต่ไม่มีคนฟังเพลงสไตล์ที่ตนร้อง ตนจึงต้องหากลุ่มคนฟังใหม่โดยย้ายมาที่ภูเก็ต

            มาที่เรื่องครอบครัวของ กิ๊ก วารุณี กันบ้าง ซึ่งเธอเล่าว่า ตนเป็นพี่คนโต ในบรรดาพี่น้อง 5 คน มีน้องชาย 3 คน น้องสาว 1 คน ที่ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ป.6 นั้น เนื่องจากไม่มีเงิน ต้องเก็บไว้ให้น้องเรียน ส่วนตอนนี้มีพ่อยังทำงานเป็นกรรมกรคนเดียว แม่ทำงานไม่ได้แล้วเพราะหากยกของหนักจะเจ็บบริเวณช่องท้อง

เปิดใจ กิ๊ก วารุณี

            กิ๊ก วารุณี เล่าต่อไปว่า หลังจากที่ตนออกจากโรงเรียนแล้วก็มาทำงานรับจ้างทั่วไป เช่น ทำความสะอาด ขายหนังสือพิมพ์ ส่งหนังสือพิมพ์ เป็นเด็กเสิร์ฟ ส่วนเรื่องร้องเพลง ตนชอบร้องเพลงมานานแล้ว ตอน ป.4-6 อาจารย์ก็เคยส่งเข้าประกวดเพลงลูกทุ่ง ต่อมาลูกของเพื่อนแม่ได้พามาร้องเพลง ซึ่งตอนนั้นตนร้องเพลงลูกทุ่งได้ 4-5 เพลง ส่วนเพลงสากลนั้น ตนได้แรงบันดาลใจมาจากนักร้องที่ร้องเพลงสากล เมื่อได้ฟังตนรู้สึกชอบมาก จากนั้นจึงเริ่มฝึกร้องเพลงภาษาอังกฤษ ทั้งที่ไม่มีความรู้และไม่รู้ความหมายของเพลง แต่อาศัยการฟังและแกะเนื้อเพลงเป็นภาษาไทยเองก่อนนำไปร้อง ซึ่งเพลงแรกก็คือ "ชา ลา ล่า" แต่วันนั้นกลายเป็นวันที่น่าอับอายที่สุดในชีวิต เพราะขณะที่ร้องอยู่ มีคนมาเลเซียเดินเข้ามาหา พูดเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับทำท่าเหมือนจะพูดว่า "คุณร้องอะไร ผมฟังไม่รู้เรื่องเลย" แล้วเขาก็เดินไปเลย ทำให้ตนรู้สึกอับอายมาก

            และเมื่อถามถึงชีวิตแต่งงานของเธอ กิ๊ก วารุณี ก็เปิดเผยว่า แต่งงานกับชาวมาเลเซียตั้งแต่อายุ 20 ปี มีลูกสาว 1 คน อายุ 10 ปี ขณะนี้อยู่ในความดูแลของสามีเก่า ก่อนที่ตนจะไปหางานทำที่ภูเก็ต ส่วนปัจจุบันมีสามีเป็นชาวเดนมาร์ก และขอยอมรับว่าเคยไปเที่ยวยุโรปมาก่อน แต่ทั้งนี้การมีแฟนเป็นชาวต่างชาติก็ไม่ได้ช่วยให้ภาษาของตนดีขึ้นมากนัก เนื่องจากสามีที่เป็นชาวเดนมาร์ก ก็พูดภาษาอังกฤษไม่ได้มาก แต่ที่ตนสามารถร้องเพลงสากลและถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้นั้น เนื่องจากตนใช้เวลาประมาณหลายอาทิตย์ ฟังเพลงเดิมวนไปวนมานับร้อยรอบและแกะคำร้องเป็นภาษาไทย ก่อนจะเรียบเรียงนำไปร้องเป็นเพลงได้

            และนี่ก็คือคำยืนยัน และข้อชี้แจงจากปากของ กิ๊ก วารุณี ดาวเด่นจากเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012





เจาะข่าวเด่น 1/2 เปิดใจ กิ๊ก วารุณี TGT S2





เจาะข่าวเด่น 2/2 เปิดใจ กิ๊ก วารุณี TGT S2







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊ก วารุณี ยอมรับมีสามีต่างชาติ - เคยเที่ยวยุโรปจริง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2555 เวลา 11:17:37 6,208 อ่าน
TOP