x close

One Direction วงบอยแบนด์สุดหล่อจากอังกฤษ



One Direction


One Direction


One Direction

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก One direction Thailand

          ช่วงหลายปีมานี้ดูเหมือนว่ากระแสบอยแบนด์เกาหลีมาแรงมากชนิดที่เรียกว่าบุกไปทั่วทุกหัวระแหง ไม่ใช่เฉพาะในไทยแต่โลดแล่นไปไกลถึงยุโรป ทำให้ทางวงการบันเทิงเกาหลีขยันปั้นบอยแบนด์หน้าใหม่ออกมาให้จำกันแทบไม่หวาดไม่ไหว ขณะที่ต้นตำรับบอยแบรนด์อย่างทางฝั่งยุโรปกลับเงียบหาย กลายเป็นศิลปินเดี่ยวหรือเป็นวงดนตรีกันเสียมากกว่า แต่ในที่สุดทางฝั่งตะวันตกก็ส่งบอยแบนด์หนุ่มหล่อมากความสามารถออกมาประชันกับหนุ่มน้อยหน้าใสชาวเกาหลีแล้ว และเราขอแนะนำให้รู้จักวง One direction บอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงมากจากอังกฤษ

          สำหรับเส้นทางกว่าจะกลายมาเป็นวง One direction เริ่มมาจากการที่รายการ The X Factor 2010 รายการค้นหานักร้องชื่อดังในประเทศอังกฤษ ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมออดิชั่นในรายการ ซึ่งมีผู้สมัครเข้าร่วมการออดิชั่นครั้งนี้ร่วมแสนคนและผ่านเข้ารอบมากว่า 100 คน แต่ทางรายการต้องคัดเลือกผู้เข้ารอบเพียง 32 คนแบ่งตามประเภท นักร้องชาย นักร้องหญิง นักร้องอายุเกิน 28 และ นักร้องกลุ่ม ประเภทละ 8 คน ทำให้เด็กหนุ่มหน้าใสมากความสามารถพากันตกรอบไปหมดทั้งที่ทั้งหมดต่างมุ่งมั่นฝ่าฝันกันมาหลายอาทิตย์



One Direction


One Direction


One Direction

          และจากเสียงเรียกร้องของผู้ชมรายการที่อยากให้เด็กหนุ่มเหล่านี้กลับมา ทำให้ ไซม่อน โคเวลล์ 1 ในผู้คัดเลือก เข้ามาเลือกเด็ก ๆ ที่น่าสนใจจากเหล่านักร้องชายเดี่ยวมาฟอร์มทีม ไปเข้าร่วมชิงชัยในประเภทกลุ่มแทน ทั้งหมด 5 คน ได้แก่ เลียม เพย์น, ลู ทอมลินสัน, ไนออล ฮอแรน, เซน มาลิก, แฮร์รี สไตล์ส จนสุดท้าย และพวกเขาก็กลายเป็น 1 ใน 3 ทีมสุดท้ายของปี 2010 ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ บนเวทีสุดอลังการของ The X Factor 2010 ซึ่งหลังจากนั้นทางวงก็ได้เซ็นต์สัญญากับค่าย Syco Music ในเครือ Sony Music และเริ่มทำอัลบั้มแรกของพวกเขาในชื่อ Up All Night โดยมีผลงานซิงเกิ้ลแรก What Makes You Beautiful ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน และ ซิงเกิ้ลนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ในหลาย ๆ ชาร์ตของเกาะอังกฤษอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ความนิยมของพวกเขากำลังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง Gotta Be You รวมทั้งมิวสิควิดีโอตัวที่ 3  One Thing ออกมากระชากใจแฟนคลับไปทั่วยุโรป

          แต่กระแสความร้อนแรงของบอยแบนด์กลุ่มนี้ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะเมื่อต้นปี 2012 หนุ่ม ๆ วง One Direction ได้บุกไปตีตลาดสหรัฐอเมริกาเพื่อโปรโมทวงพร้อมทัวร์คอนเสิร์ต ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ในอเมริกา อีกทั้งนิตยสารวัยรุ่น รวมไปถึงรายการโทรทัศน์ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์กันอย่างล้นหลาม แถมยังมีโอกาสร่วมแสดงในซีรี่ส์ iCarly รายการโทรทัศน์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย


ประวัติสมาชิก วง One Direction




ชื่อ : เลียม เพย์น (Liam Payne)
วันเกิด :  29 สิงหาคม ปี พ.ศ. 2536
อายุ : 18 ปี
สถานที่เกิด : Wolverhampton
สถานศึกษา : Wolverhampton College
Twitter : @Real_Liam_Payne

 


ชื่อ : ลูอิส ทอมลินสัน (Louis Tomlinson)
วันเกิด : 24 ธันวาคม ปี พ.ศ. 2534
อายุ : 20 ปี
สถานที่เกิด : Doncaster
สถานศึกษา : Hall Cross School
Twitter : @Louis_Tomlinson




ชื่อ : ไนออล ฮอแรน (Niall Horan)
วันเกิด : 13 กันยายน ปี พ.ศ. 2536
อายุ : 18 ปี
สถานที่เกิด : Mullinger Westmeath ประเทศไอร์แลนด์
สถานศึกษา : Coláiste Mhuire, Mullingar
Twitter :  @NiallOfficial




ชื่อ : เซน มาลิก (Zayn Malik)
วันเกิด : 12 มกราคม ปี พ.ศ. 2536
อายุ : 19 ปี
สถานที่เกิด : East Bowling, Bradford
สถานศึกษา : Tong High School
Twitter : @zaynmalik

 


ชื่อ : แฮร์รี สไตล์ส (Harry Styles)
วันเกิด : 1 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2537
อายุ : 18 ปี
สถานที่เกิด :
Holmes Chapel, Cheshire
สถานศึกษา : Holmes Chapel Comprehensive School
Twitter : @Harry_Styles


  อัพเดท ข่าว เซน มาลิก Zayn Malik ออกจากวง One Direction แบบอัพเดททั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
One Direction วงบอยแบนด์สุดหล่อจากอังกฤษ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 14:30:21 50,959 อ่าน
TOP