x close

ช็อก! ฮวายอง T-ara เกาะอกหลุด จุกโผล่กลางเวที



ฮวายอง t-ara


ฮวายอง t-ara


ฮวายอง t-ara



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  t-araworld.net

          ฮวายอง วง T-ara เกาะอกหลุด จุกโผล่ ขณะที่กำลังเต้นโชว์เพลง Lovey Dovey บนเวที Inkigayo รายการเพลงสุดฮิตของเกาหลีใต้

         กลายเป็นประเด็นฮอตไปทั่วโลกไซเบอร์ เมื่อจู่ ๆ สาว "ฮวายอง" หนึ่งในสมาชิกวง T-ara เกิดอุบัติเหตุ เกาะอกหลุด จุกนมโผล่กลางเวที Inkigayo รายการเพลงสุดฮิตของประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ก็สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างมาก เพราะจังหวะที่เกาะอกหลุด เป็นช่วงที่ ฮวายอง ต้องออกมาเต้นตรงกลาง แล้วกล้องก็โคลสอัพมาที่เธอพอดิบพอดี

        แต่เหตุดังกล่าวดูเหมือนว่า ฮวายองที่กำลังเต้นเพลง Lovey Dovey จะไม่รู้ตัวเลย เพราะเธอไม่ได้มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด กลับเต้นอย่างเต็มที่ตามปกติจนกระทั่งจบเพลง แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก ภาพแคปเจอร์ขณะที่ฮวายองเกาะอกหลุดนั้น ก็ถูกแพร่ออกไปในโลกไซเบอร์อย่างรวดเร็ว

       บรรดาแฟนคลับวง T-ara ต่างออกมาเรียกร้องให้ลบคลิปดังกล่าวนั้นเสีย แต่ดูเหมือนว่าไม่เป็นผล เพราะมีคนดาวน์โหลดเก็บไว้ และอัพโหลดไปเผยแพร่อีกหลายช่องทาง พร้อมกันนี้ แฟนคลับยังต่อว่าไปยังทางรายการที่โคลสอัพภาพนักร้องสาวขณะที่เกาะอกหลุดอีกด้วย

         ส่วนทาง Core Contents Media ต้นสังกัดของวง T-ara ก็ได้ออกมาแถลงข่าวขอความเห็นใจและขอให้หยุดโพสต์คลิปดังกล่าว เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอุบัติเหตุ และฮวายองก็ยังเด็ก อายุเพียง 18 ปี ซึ่งเธอรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ทั้งนี้การแสดงสดดังกล่าว ถึงแม้ว่าวง T-ara จะคว้ารางวัลที่ 1 มาครอง แต่สมาชิกวง T-ara ก็ไม่มีใครดีใจเลย ต่างต้องปลอบขวัญฮวายองไม่ให้คิดมาก  ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขั้นนั้น เป็นเพราะว่า เทปกาวที่ติดกับไมค์และชุดเกิดหลุดออกมานั่นเอง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! ฮวายอง T-ara เกาะอกหลุด จุกโผล่กลางเวที อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 08:57:04 4,045 อ่าน
TOP