x close

อุ๊บส์! คันหูเวอร์ชั่นใหม่ ของเค้าแรงจริง ๆ


จ๊ะ คันหู เวอรชั่นใหม่

จ๊ะ คันหู เวอรชั่นใหม่

จ๊ะ คันหู เวอรชั่นใหม่

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube โพสต์โดย crazeda31
 
          ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่คนทั่วบ้านทั่วเมือง (โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ) รู้จักไปโดยปริยาย สำหรับสาว "จ๊ะ คันหู" หรือ "จ๊ะ วงเทอร์โบ" หลังจากเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คลิปเพลง "คันหู" ที่สาวจ๊ะทั้งร้องทั้งส่ายด้วยลีลาสุดเร่าร้อนปรากฏบนโลกไซเบอร์ ก็ทำเอาคนคลิกเข้าไปดูนับหมื่นนับแสนรายภายในเวลาไม่กี่วัน พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ติติงลีลายั่วยวนของสาว "จ๊ะ คันหู" กันยกใหญ่ เพราะดูสาวจ๊ะโชว์แล้วช่างวาบหวิวเสียนี่กระไร แต่ถึงกระนั้น สาวจ๊ะก็ได้แจ้งเกิดสมใจ เพราะมีคิวงานติดต่อให้เธอไปโชว์ลีลาคันหูแน่นเอี้ยด แถมยังตระเวนออกรายการนู้นรายการนี้อีกต่างหาก
 
          และล่าสุด สาวจ๊ะ คันหู ก็ทำเอาคนฮือฮาอีกแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สาวจ๊ะพร้อมด้วยแดนเซอร์ 2 สาวสุดเซ็กซี่ครบทีมยกขบวนกันไปโชว์ลีลาคันหูบนเวทีแห่งหนึ่งด้วยชุดนุ่งน้อยห่มน้อย แถมยังโชว์เสียงร้อง และลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกได้ถึงพริกถึงขิงกว่าคันหูเวอร์ชั่นแรก ๆ อีกต่างหาก งานนี้ ทำเอาบรรดากองเชียร์หนุ่ม ๆ ด้านล่าง ส่งเสียงโห่ฮิ้วกันติดขอบเวทีเลยทีเดียว
 
          ขณะที่ในโลกไซเบอร์ หลายคนที่ได้ชมคลิปคันหูเวอร์ชั่นใหม่แล้วก็แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ กัน บ้างก็ว่าดูแล้วไม่เหมาะสมเอาเสียเลย ขณะที่บางคนก็มองอย่างเป็นกลางว่า นี่เป็นอาชีพของเธอ และเธอก็ต้องหาเงินส่งเสียครอบครัว ขณะที่ยังมีหลายเสียงบอกว่าชอบ และให้กำลังใจสาวจ๊ะอีกด้วย
 
          เอ้า...งานนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะคะ แต่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า เธอแรงจริง ๆ นะ "จ๊ะ"
 
 
 



คลิปคันหูเวอร์ชั่นใหม่ ของน้องจ๊ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บส์! คันหูเวอร์ชั่นใหม่ ของเค้าแรงจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2554 เวลา 11:09:49 4,308 อ่าน
TOP