x close

เฮียฮ้อ แจงไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต แร็พเตอร์



เฮียฮ้อ

RAPTOR 2011 The Concert
RAPTOR 2011 The Concert

RAPTOR 2011 The Concert
RAPTOR 2011 The Concert

RAPTOR 2011 The Concert
RAPTOR 2011 The Concert

RAPTOR 2011 The Concert
RAPTOR 2011 The Concert

RAPTOR 2011 The Concert
RAPTOR 2011 The Concert

RAPTOR 2011 The Concert
RAPTOR 2011 The Concert


เฮียฮ้อ แจงไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต แร็พเตอร์ (ไอเอ็นเอ็น)

          "เฮียฮ้อ" แจง ไม่เพิ่มรอบ Concert แร็พเตอร์ ปัด ดึงศิลปินเก่าดันกระแส RS ลุ้น มีคอนเสิร์ตใหญ่ ลิฟท์-ออย

          เรียกว่า กลบกระแสข่าวมีปัญหากับ RS ได้หมดเลย สำหรับผู้บริหารคนเก่ง อย่าง "เฮียฮ้อ" กับอดีตลูกรักอย่าง หนุ่ม "แดน-วรเวช" เพราะล่าสุด RS ก็มีการบวงสรวงละคร "ช่วยด้วยครับ ผมรั(ล)กลูกสาวเจ้าพ่อ" ที่นำแสดงโดย "แดน-วรเวช" และ "กิ๊บซี่ -วนิดา" งานนี้ เฮียฮ้อ ก็ชี้แจงว่า

          "คือเราทำงานหลากหลาย ศิลปินของอาร์เอส เมื่อเขาโตขึ้น เฮียก็ยินดีที่เขาจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างที่บอกไปว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเมื่อมีความเหมาะสมก็กลับมาร่วมงานกันได้ เฮียก็ยินดี อย่าง แดน เป็นคนมีความสามารถ ทั้งเรื่องงานเพลง งานแสดง อย่างอาร์เอส มาทำช่อง 8 มีแผนจะบุกละคร และตัวแดนก็มีบริษัททำละคร โอกาสที่จะมาร่วมงานกันสม่ำเสมอ มันก็มีและเป็นไปได้ และช่วงที่มีข่าวมีปัญหากันนั้น เฮียก็พูดแล้วว่า ไม่ได้มีปัญหา แต่สื่อจะเชื่อหรือไม่ มันอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนเรื่องที่จะมาร่วมทำงานเพลงด้วยกันนั้น ก็คงเป็นเรื่องของอนาคต"

          "แล้วข่าวที่ว่าเป็นเพราะ RS ไม่มีใครแล้ว เลยต้องดึงแดนกลับมานั้น จริง ๆ เฮียไม่ได้สนใจเรื่องพวกนั้น ความเป็นจริงธุรกิจของอาร์เอสก็มีแนวทางที่เดิน ทั้งเพลง ละคร ภาพยนตร์ มีทั้งการทำงานที่ใช้เด็กในค่าย และเชิญศิลปิน ดารานอกค่าย มาร่วมงาน ต้องเรียนว่าการทำงานหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานบันเทิง"

          ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตแรพเตอร์นั้น แม้ว่าแฟน ๆ เพลงเรียกร้องให้เพิ่มรอบ แต่เฮียฮ้อ ก็ชี้แจงว่า "ก็คงเพิ่มรอบไม่ได้ คงมีแค่ 2 รอบ เพราะมันมีหลายปัจจัย และกระแสข่าวที่ว่าศิลปินเก่าอย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ อยากกลับมาร่วมงานอีกนั้น จริง ๆ เราไม่ได้กำหนดว่าใครมาได้ หรือไม่ได้ ยังไง เวลาทำงานถ้ามีความเหมาะสมในเรื่องเพลง ละคร หนัง คอนเสิร์ต ทีมงานก็คงชวนมาทำงาน ถ้าโอกาสเหมาะทุกอย่างก็เป็นไปได้"

          "ส่วนเรื่องที่ โดม เข้ามาคุยเรื่องทำคอนเสิร์ตนั้น โดม เข้ามาคุยกับทีมงาน แต่ไม่ได้มาคุยกับเฮีย ความเป็นไปได้อยู่ที่โอกาสและจังหวะ ต้องบอกว่า การทำคอนเสิร์ตมันมีปัจจัยเยอะ โดยเฉพาะศิลปินที่มีคิวงานเยอะ อย่างแร็พเตอร์ หลุยส์กับจอนนี่ ตอนนี้ซ้อมหนักมาก ส่วนคอนเสิร์ต ลิฟท์-ออย ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป"


RAPTOR 2011 The Concert

แร็พเตอรื 2011


แร็พเตอร์ รีเทิร์นจัดคอนเสิร์ตใหญ่ 1-2 ต.ค.

 
            แร็พเตอร์ รีเทิร์น จอนนี่-หลุยส์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 1-2 ตุลาคมนี้ หลังหายเวที 13 ปี เร่งฟิตร่างกาย ซ้อมท่าเต้น

            กลับมาตามคำเรียกร้อง สำหรับคู่หูดูโออย่าง "หลุยส์ สก๊อต" และ "จอนนี่ อันวา" หลังห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนานถึง 13 ปีเต็ม มาคราวนี้ก็มาพร้อมกับคอนเสิร์ต "RAPTOR 2011 The Concert" งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า...

            "ตอนแรกตื่นเต้นมาก พอขึ้นเวทีเสร็จแล้วมันส์ ก็หายเหนื่อย เรียกว่าความรู้สึกเมื่อ 10 ปีก่อน กลับมาอีกครั้ง ได้ฟิวส์เหมือนกัน ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็น่าจะอยู่ที่เพลง เพราะแต่ละเพลงที่เราเลือกมาใช้เป็นเพลงที่เคยฮิตจากอัลบั้มของเราเอง เช่น คิดถึงเธอ, อย่าพูดเลย, เกรงใจ เยอะเลย แล้วก็จะมีพี่ไก่, เจ มณฑล มาช่วยกันทำเรื่องซาวด์ รีมิกซ์เพลง ซึ่งเรามีเวลา 2 เดือน เพื่อที่จะฟิตท่าเต้น ก็จะเป็นท่าเต้นเดิม ที่จะไม่ได้เปลี่ยนท่า คือ ตอนฮุกมากกว่า แต่ถ้าอินโทร และตอนจบ ก็จะมีเปลี่ยนเพื่อจะได้อัพเดท เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ก็คงไม่ค่อยเจิดจ้าแล้ว จะต้องเข้ม ๆ หน่อย ก็จะมีนักร้องยุคเดียวกันด้วย สำหรับความพร้อมตอนนี้เราก็เต็มที่ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น หลังจากนี้ก็ไปฟิตร่างกายให้พร้อม ระหว่างนี้ก็ทำเพลง คาดว่าเดือนนี้ก็คงพร้อมเต็มที่"

            สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็สามารถจองบัตรได้วันที่ 5 สิงหาคม ที่ ThaiticketMajor ทุกสาขา และคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 ตุลาคม ที่พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เรียกว่า ถ้าใครเป็นแฟนคลับแร็พเตอร์ก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด




เผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ขอบอกว่ามันส์หยด!

เผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ขอบอกว่ามันส์หยด!

เผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ขอบอกว่ามันส์หยด!

เผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ขอบอกว่ามันส์หยด!

เผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ขอบอกว่ามันส์หยด!



[13 ก.ค.] เผยเบื้องหลังคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ขอบอกว่ามันส์หยด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube โพสต์โดยคุณ raptor2011theconcert


          สองคู่หูดูโอ้ในตำนานอย่าง วงแร็พเตอร์ (Raptor) ทั้งหลุยส์ สก๊อต และจอห์นนี่ อันวา ได้เตรียมตัวฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมคัมแบ็ก หลังจากห่างหายการขึ้นเวทีร่วมกันถึง 13 ปี ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "RAPTOR 2011" คอนเสิร์ตที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย ... ล่าสุด บิ๊กบอสอาร์เอส อย่างเฮียฮ้อ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มวันและสถานที่อย่างแน่ชัดว่า คอนเสิร์ตดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้แน่นอน ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ...ใครเป็นแฟนแร็พเตอร์ก็อย่าลืมซ้อมร้องซ้อมเต้น แล้วมาร่วมระลึกความหลัง แดนซ์กันให้มันส์หยดกับคอนเสิร์ต "RAPTOR 2011" กันนะคะ

          แต่ก่อนจะถึงวันระเบิดความมันส์...วันนี้เรามีคลิปเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต แร็พเตอร์ 2011 มาให้สาวกของสองหนุ่มได้อุ่นเครื่องกันก่อนวันจริง .. ขอบอกว่าคลิปเพียงแค่นาทีกว่า ๆ แสนจะเร้าใจสุด ๆ  ไปเลย (ใครอยากไปดูบ้าง ยกมือขึ้นเร็ว)



คลิป เบื้องหลังการเตรียมตัว 2 หนุ่ม Raptor



จอนนี่ - หลุยส์











[16 มิถุนายน] จอนนี่-หลุยส์ปลื้มหวนร่วมงานหลังห่าง13ปี 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก บริษัท ไอพีเอ็ม ฟิล์ม จำกัด


          คู่หูแรพเตอร์ จอนนี่ - หลุยส์ ปลื้มหวนร่วมงานหลังห่าง 13 ปี อุบเซอร์ไพรส์ Concert ต.ค. ปัดคุยอัลบั้มใหม่

          หลัง บอกกับเหล่าแฟนคลับว่า จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตคู่กันให้หายคิดถึงแล้วนั้น สำหรับคู่หูแรพเตอร์ อย่างหลุยส์ สก๊อต และจอห์นนี่ อันวา ก็ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกอย่าง คือ หนังเรื่องรักเลี้ยว..เฟี้ยวว !!(อ่ะ) โดยทั้งคู่ได้พูดถึงการทำงานด้วยกันว่า เรื่องนี้ได้ถ่ายไปและเที่ยวไปด้วย ความจริงเราก็ได้เจอกันบ่อยอยู่แล้ว เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่นอกจากจะได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันแล้ว ยังได้มาแสดงด้วยกันอีก 

          ส่วน เรื่องของคอนเสิร์ตแรพเตอร์นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการซ้อม แค่คุยในเรื่องของโปรดักชั่นเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องฟื้นความรู้สึกให้เหมือนสมัยก่อน เชื่อว่าคนดูคงจำได้ เพราะยังไงก็โตมาด้วยกัน เราก็จะทำให้ดี เรื่องเพลงก็คงเป็นเพลงที่เคยได้ยินกัน เราก็จะร้องเป๊ะ แต่เรื่องของท่าเต้นก็คงต้องซ้อมกันหนักหน่อย เสื้อผ้าหน้าผมก็เป็นเซตใหม่ ก็ดีใจที่กระแสตอบรับและติดตามดี เพราะห่างมาถึง 13 ปี ก็ต้องเน้นซ้อมเยอะ ๆ หน่อย เกสต์ในคอนเสิร์ตมีแน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อน เซอร์ไพรส์ดีกว่า ส่วนเรื่องการทำอัลบั้มคู่นั้น คงยังไม่มี ขอทำคอนเสิร์ตให้เต็มที่ก่อน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮียฮ้อ แจงไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต แร็พเตอร์ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2554 เวลา 10:46:33 1,066 อ่าน
TOP