x close

แอ๊ด คาราบาว ขอโทษทุ่มกีตาร์ แจงไม่พอใจทีมงาน


แอ๊ด คาราบาว

แอ๊ด คาราบาว
แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์

แอ๊ด คาราบาว
แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์

แอ๊ด คาราบาว
แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์

แอ๊ด คาราบาว
แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          แอ๊ด คาราบาว แถลงข่าว ขอโทษประชาชน กรณีทุ่มกีตาร์บนเวที อ้าง ฉุนทีมงานและเครียด พร้อมยอมรับก่อนขึ้นเวทีดื่มแอลกอฮอลล์จริง

          แอ๊ด คาราบาว หรือ นายยืนยง โอภากุล พร้อม นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฟรชแอร์ และ นายทิวา สาระจูฑะ ผู้จัดงานสีสันอะวอร์ดส์ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีที่ แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์ลงบนเวทีในงานประกาศรางวัลสีสันอวอร์ดส ครั้งที่ 23 ที่โรงแรมทาวน์อินทาวน์ เมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยแอ๊ด คาราบาว เผยว่า ตนรู้สึกเสียใจที่กระทำตนไม่เหมาะสม ในงานดังกล่าว เนื่องจากขาดสติ ในการควบคุมอารมณ์ เหตุเพราะไม่พอใจทีมงานที่ไม่มีความรับผิดชอบ จนทำให้เกิดการผิดพลาดทางเทคนิคบนเวที ประกอบกับตนเหนื่อย และเครียดจากการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ 30 ปี คาราบาว จึงทำให้เกิดการฉุนเฉียว กระทำการดังกล่าวโดยไม่ยั้งคิด ซึ่งตนยอมรับว่า ก่อนขึ้นเวทีได้มีการดื่มแอลกอฮอล์จริง แต่ไม่ได้มึนเมาจนขาดสติ หรือ มีปัญหากับเพื่อนร่วมวงอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ แอ๊ด คาราบาว ได้กล่าวขอโทษสื่อมวลชน ตลอดจนแฟนคลับและศิลปิน ที่เข้าร่วมงาน หลังแสดงกิริยาไม่เหมาะสมดังกล่าวออกไป

          โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า ในงานประกาศรางวัลสีสัน อวอร์ด ครั้งที่ 23 ประจำปี 2553 เมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค. ที่ โรงแรม ทาวน์ อิน ทาวน์ ซึ่งมีศิลปินนักร้องไปร่วมงานอย่างคับคั่ง แต่เกิดเรื่องตกใจขึ้นชั่วขณะหนึ่ง โดยก่อนที่จะประกาศรางวัลใหญ่ท้ายงานมีการแสดงคอนเสิร์ตของวงคาราบาวเต็มวง  เมื่อจบเพลงวงคาราบาวก็เตรียมลงจากเวที ให้มีการประกาศรางวัลต่อ

         แต่  มรกต โกมลบุตร ดีเจคลื่นแฟตเรดิโอ 104.5 ได้กล่าวเชิญชวนกลุ่มผู้ร่วมงานปรบมือ เรียกร้องให้วงคาราบาว ที่มากันครบวง ขึ้นมาบรรเลงเพลงต่อ ซึ่งแอ๊ด คาราบาว และสมาชิกก็ขึ้นมาตามคำเรียกร้องทันทีด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และกล่าวหยอกเย้ากับผู้ชมอย่างสนุกสนาน แต่จากนั้นเพียงครู่เดียว แอ๊ด คาราบาว ที่ขึ้นมาสะพายกีตาร์ทำท่าจะเล่นต่อ ก็ถอดสายสะพายกีตาร์ แล้วทุ่มกีตาร์ลงเวทีอย่างสนั่นหวั่นไหว และเดินลงจากเวที  ทำเอาคนในงาน สีสัน อวอร์ด ตกใจถึงเงียบกริบกันทั้งงาน หลังจากนั้น ดีเจ มรกต ก็เห็นท่าไม่ดีรีบกล่าวดำเนินรายการต่อทันที
 
         ทั้งนี้ หลังจากจบงานประกาศรางวัล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไม่พบตัวแอ๊ด คาราบาว โดยเจ้าตัวได้เดินทางออกจากงานหลังจากลงจากเวที อย่างไรก็ดี เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามโทรไปหาน้าแอ๊ด เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็รับโทรศัพท์แต่เกิดสัญญาณขัดข้อง หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่า แอ๊ด คาราบาว ฉุนขาดเนื่องจากโดนเสียงตะโกนแซวขึ้นไปบนเวที

          อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ไก่ คาราบาว ผู้จัดการของวงคาราบาว ได้ชี้แจงว่า สาเหตุที่ แอ๊ด คาราบาว เหวี่ยงกีตาร์ทิ้งกลางเวทีนั้น ไม่ใช่เพราะไม่พอใจแฟนเพลง ผู้จัดงาน พิธีกร หรือไม่พอใจ เล็ก คาราบาว ดังที่ลือกัน  แต่เป็นเพราะแอ๊ด คาราบาว ไม่พอใจแบ็กสเตจของวงที่ทำหน้าที่เตรียมเครื่องดนตรี

          โดยตามคิวงานนั้น ได้คุยกันแล้วว่า จะให้แสดง 1 เพลง คือเพลง "เฒ่าทะเล" ต่อมามีแฟนเพลงตะโกนขอให้เล่นอีก 1 เพลง วงคาราบาวจึงกลับขึ้นมาเตรียมจะร้องเพลง "สัญญาหน้าฝน" แต่ทางแบ็กสเตจคนดังกล่าวยังเตรียมการไม่พร้อมเสียที รออยู่นานจนกระทั่งเมื่อ แอ๊ด คาราบาว หยิบกีตาร์ขึ้นมาเล่น แต่เสียงกีตาร์ก็ไม่ดังอีก ทำให้ แอ๊ด คาราบาว ฟิวส์ขาดเหวี่ยงกีตาร์ทิ้งทันที
 




คลิป แอ๊ด คาราบาว ทุ่มกีตาร์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โดยคุณ tanazone



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอ๊ด คาราบาว ขอโทษทุ่มกีตาร์ แจงไม่พอใจทีมงาน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2554 เวลา 13:35:43 2,270 อ่าน
TOP