x close

Singular มาแรง!! ซิน – นัท แจ้งเกิดเต็มตัว

Singular
Singular

Singular
Singular

Singular
Singular

Singular
Singular


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook.thesingularband

          หล่อทะลุแป้ง มาแรงทะลุเป้าจริง ๆ สำหรับวง Singular (ซิงกูล่าร์) วงดนตรีที่เกิดจากส่วนผสมของสองศิลปินหน้าใหม่ ที่หลงรักในงานศิลปะและเสียงเพลง หลังปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัว 24.7 (Twentyfour-Seven) ออกมาดังเป็นพลุแตก ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาเป็นครั้งแรก ตามมาด้วยเพลงรักชิล ๆ สไตล์ Metro Acoustic อย่างเพลง เบา เบา ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ตอกย้ำความเป็นตัวตนของ Singular ได้เป็นอย่างดี แล้ววันนี้อัลบั้มเต็มและเป็นอัลบั้มแรกของ Singular อัลบั้ม The White Room ก็วางแผงทั่วประเทศแล้ว

          Singular คือส่วนผสมทางดนตรีคู่ใหม่ของ ซิน - ทศพร อาชวานันทกุล (นักร้องนำ/แต่งคำร้อง, ทำนอง) หนุ่มผมยาวมาดเซอร์ ที่เคยร่วมงานกับคณะประสานเสียงชื่อดังอย่าง The Bangkok Opera และ นัท - โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (มือกีต้าร์) หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่มีรางวัลชนะเลิศกีต้าร์ระดับประเทศ การันตีความเจ๋ง จนได้ผลงานที่สอดแทรกขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองให้กับอุตสาหกรรมดนตรีเมืองไทย ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า และเป็นอีกทางเลือกในฐานะศิลปินหน้าใหม่ที่มีสไตล์โดดเด่นและมีคุณภาพ กับงานเพลงแนว Metro Acoustic ที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนว ทั้ง Pop, Chill-out, Bossanova, Acoustic เข้ากับกลิ่นอายของดนตรี Jazz ไปพร้อมกับการแต่งแต้มภาษาบนท่วงทำนอง และเสียงร้องอันละมุนละไม ที่มาจากการสร้างสรรค์และตัวตนของพวกเขาเอง

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Singular จะเข้ามาโลดแล่นบนเส้นทางวงการเพลงได้ไม่นาน แต่ความสามารถที่มาพร้อมกับเพลงคุณภาพ ทำให้พวกเขาเข้าไปครอบครองพื้นที่หัวใจในฐานะศิลปินอินดี้ดูโอคู่ใหม่ของแฟน ๆ ได้ไม่ยาก...


Singular
Singular

Singular
Singular

Singular
Singular

Singular
Singular

ประวัติของ 2 หนุ่มวง Singular

ชื่อ – นามสกุล : ทศพร อาชวานันทกุล
ชื่อเล่น : ซิน
วันเกิด : 1 ตุลาคม 2528
อาชีพ : Singer-songwriter, Graphic Desiger
การศึกษา : ปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ชื่อ – นามสกุล : โชติวุฒิ  บุญญสิทธิ์
ชื่อเล่น : นัท
วันเกิด : 12 สิงหาคม 2529
อาชีพ : Guitarist, Teacher
การศึกษา : ปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกดุริยางคศาสตร์สากล เอกเครื่องดนตรี กีต้าร์ แจ๊ส มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ



MV เพลง 24.7 Singular


MV เพลง เบา เบา Singular


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
singularband.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Singular มาแรง!! ซิน – นัท แจ้งเกิดเต็มตัว อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2553 เวลา 19:03:05 4,934 อ่าน
TOP