x close

เกิร์ลกรุ๊ป Rainbow โดนแบนท่าเต้นเปิดพุง


Rainbow


Rainbow

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากโปรโปทผลงานเพลงชุดใหม่ไปได้ไม่นาน Rainbow สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของท่าเต้นเปิดพุงสุดเซ็กซี่ก็งานเข้าซะแล้ว เมื่อท่าเต้นเปิดพุง หรือ Ab Dance ของเธอ ถูกสั่งแบนไม่ให้ออกอากาศ ด้วยเหตุผลที่ว่ามันเป็นท่าเต้นที่ดูไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะแสดงออกถึงเรื่องเพศมากเกินไป

          งานนี้ก็เลยกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่ ทั้งบรรดาแฟนคลับที่ไม่พอใจและผู้ชมภายนอกที่มีความเห็นแตกต่างกันออกไป เมื่อบริษัทผู้รับผิดชอบการออกอากาศได้ออกโรงเตือนท่าเต้นเปิดพุงสุดเซ็กซี่ หลังจากต้นสังกัดได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า A ออกสู่สายตาประชาชนเกาหลี

          โดยในมิวสิควีดีโอดังกล่าว สาว ๆ ได้เต้นประกอบการร้องเพลงกันอย่างเซ็กซี่ และหนึ่งในท่าเต้นเหล่านั้น ก็มีท่าที่พวกเธอค่อย ๆ ถลกเสื้อเชิ้ตของตัวเองสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อโชว์พุงขาวเนียนของแต่ละคน จนทำให้บริษัทที่รับผิดชอบการออกอากาศมิวสิควีดีโอทางทีวี รวมถึงผู้ชมอีกหลายคนเห็นพ้องไปในทางเดียวกันว่า พวกเธอไม่ควรบรรจุท่าเต้นเปิดพุงไว้ในการแสดงของเธอเลย เพราะผู้หญิงไม่เหมือนกับผู้ชาย นักร้องชายอาจเต้นแล้วถลกเสื้อขึ้นได้ เพราะการโชว์เนื้อหนังมังสาส่วนบนของผู้ชายนั้นเป็นเรื่องปกติ

           แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว มันดูไม่เหมาะสมเลย เพราะอาจมองได้ว่าเป็นการยั่วยวน ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ดูรุนแรงเกินไป ขณะที่นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ รวมตัวกันขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้ชมวัยรุ่น และมิวสิควีดีโอก็จะต้องออกอากาศในรายการสำหรับประชาชนทุกเพศทุกวัยด้วย

          หลังจากเกิดการวิพากษ์วิจารณ์และตักเตือนแล้ว ทางต้นสังกัดก็ออกมาน้อมรับคำตักเตือนและรับผิดแต่โดยดี พร้อมกับบอกว่า มิวสิควีดีโอเพลงนี้ไม่ได้ออกอากาศในหน้าจอทีวีมาพักหนึ่งแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดกำลังจะปรับปรุงท่าเต้นดังกล่าวให้มีความเหมาะสมกว่านี้แน่นอน


MV เพลง A ของ Rainbow




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
allkpop.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิร์ลกรุ๊ป Rainbow โดนแบนท่าเต้นเปิดพุง อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2553 เวลา 21:09:34 2,711 อ่าน
TOP