x close

เบื้องหลัง MV เพลงสุดท้าย ของ Clash หลังประกาศเลิกวง

แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash
แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash

แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash
แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash

แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash
แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash

แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash
แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash

แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash
แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash

แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash
แคลช MV เพลงสุดท้าย Clash


Clash แจงเบื้องหลังประกาศเลิกวงกลางกอง MV เพลงสุดท้าย แฟนคลับช็อค!! กับ Last Album Nine Miss U 2 (แกรมมี่)

          ทำเอาแฟนคลับช็อคกลางกองถ่าย MV เพลงสุดท้าย เมื่อ 5 หนุ่ม Clash ปรีติ บารมีอนันต์ (แบงค์) ร้องนำ, คชภัค ผลธนโชติ (พล) กีตาร์,  ฐาปนา ณ บางช้าง (แฮ็คส์) กีตาร์, สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (สุ่ม) เบส และอนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (ยักษ์) กลอง ได้ประกาศยุติการทำงานเพลงเอาไว้กับ Nine Miss U 2 Last Album ของพวกเขาทั้ง 5 บนเส้นทางสายดนตรีตลอด 9 ปี ถือฤกษ์ดีวันถ่าย MV เพลงสุดท้าย บอกลาแฟนคลับร่วม 400 ชีวิต กับปากพวกเขาเองว่า...

          "อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มสุดท้าย" สิ้นเสียงประกาศ 5 หนุ่ม Clash โผกอดแฟนคลับเพื่อปลอบขวัญกับเรื่องสุดช็อค ที่แสนเศร้า!! MV เพลงสุดท้าย นี้ ทางทีมงาน Duckbar ได้ใช้คอนโดร้างแห่งหนึ่ง ย่านราษฎร์บูรณะ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งพอ แบงค์, พล, แฮ็คส์, สุ่ม และ ยักษ์ เดินทางมาถึงกองถ่ายฯ ก็รีบแต่งตัวเพื่อเตรียมถ่ายทำ MV ทันที เพราะวันนี้พวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม ต้องเข้าฉากกับแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงที่ต่างเดินทางมาพร้อมเพรียงกันตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดินกว่า 400 ชีวิต

          โดยบรรยากาศการถ่ายทำ MV ในช่วงแรกเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเป็นการจำลองบรรยากาศการแสดงคอนเสิร์ตบนชั้น 27 (ดาดฟ้า) ของคอนโดฯ ก่อนที่ทั้งหมดจะร่วมกอดคอ และร้องเพลงไปกับแฟนคลับอย่างอบอุ่น ทำเอาน้ำตาเล็ดกันเป็นทิวแถว! กับฉากแรกนี้ก็ใช้เวลาถ่ายทำไม่ต่ำกว่าเที่ยงคืน แต่ก็ไม่มีใครปริปากบ่นเพราะทุกคนเดินทางมาถ่ายทำ MV เพลงสุดท้าย ด้วยใจจริง...

          จากนั้นก็มาถึงฉากสำคัญที่ทั้ง 5 หนุ่ม และแฟนคลับจะไม่ลืมไปอีกนาน เมื่อย้ายสถานที่มาถ่ายทำบริเวณลาน ชั้น 5 ของคอนโดฯ ซึ่งฉากนี้ Clash จะต้องร่วมร้อง เพลงสุดท้าย ไปกับแฟนคลับด้วย  และในเวลาที่แฟนคลับกำลัง ตั้งหน้าตั้งตาซ้อมร้อง เพลงสุดท้าย อย่างตั้งอกตั้งใจอยู่นั้น สิ่งที่ไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้น เมื่อ 5 หนุ่ม Clash ได้กล่าวต่อหน้าแฟนคลับก่อนที่จะร่วมกันร้อง เพลงสุดท้าย ในฉากนี้ร่วมกันว่า...

        "น้อง ๆ ครับ พวกพี่ทำอัลบั้มนี้สุดท้ายแล้วครับ" ซึ่งเมื่อสิ้นเสียง พล หัวหน้าวง Clash ก็มีเสียงแฟนคลับตะโกนกลับมาทันทีว่า... "ไม่เอา" "ไม่จริง" "แล้วพวกเราจะฟังเพลงใครล่ะ" และ เมื่อมาถึงตรงนี้ พลเองก็ไม่อาจที่จะพูดต่อไปได้เพราะซึ้งกับสิ่งที่แฟนคลับตะโกนกลับมา...

          แต่จากนั้นก็ถ่ายทำฉากบอกลาแฟนคลับต่อจนเกือบจะเสร็จ และในระหว่างนั้นเองพวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม ก็ทลอยลงมาจากนั่งร้านแล้วโผเข้าสวมกอดแฟนคลับด้วยความรู้สึกเสียใจที่ต้องบอกลา Last Album กับแฟนคลับ ทำเอาแฟนคลับเองก็ไม่ยอมกลับบ้านทั้งที่ในขณะนั้นเวลาก็ล่วงเลยเข้าไป 03.00 น. ของวันใหม่แล้ว

          ด้าน พล ก็ขอชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวและสาเหตุของการที่พวกเขาจะทำงานเพลงในนามวง Clash อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มสุดท้ายว่า... "มันเป็นเรื่องจริงครับ สำหรับงานของ Clash ก็ต้องหยุดไว้แต่ตรงนี้ จริง ๆ เรื่องที่เราหยุดวง เราคุยกันมาแล้ว 2-3 ปี ความจริงเราจะหยุดตั้งแต่อัลบั้มที่แล้ว แต่ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุย... เราก็เลยตัดสินใจทำกันอีกอัลบั้ม

          แล้วพอหลังจากที่เราบอกต่อหน้าแฟนคลับไปว่าอัลบั้มนี้เป็น Last Album ของพวกเรา มันก็มีข่าวและสาเหตุที่เรายุบวงไปโพสต์ตามเว็บไซด์ต่าง ๆ นานาว่า...ทะเลาะกันบ้าง มีปัญหากันบ้าง คือพวกเราอยากจะบอกว่า...เราไม่เคยโกรธกันนาน ถึงจะทะเลาะกันแต่พอข้ามคืนก็หาย มันอยู่กันมานาน ผูกพันกันมานาน ซึ่งการแยกกันในครั้งนี้เราเรียกว่าทุกคนแยกกันเพื่อไปทำตามฝันของตัวเองกันมากกว่า อย่างผมก็ย้ายตัวเองจากงานเบื้องหน้ามาอยู่เบื้องหลัง และทำเป็นทีมโปรดักชั่นหนึ่งที่สามารถสร้างศิลปินได้ มองเห็นว่าน้องคนไหนที่มีความสามารถเราก็ทำตามที่ผู้ใหญ่มอบหมาย

          พวกเราขอบคุณสำหรับข้อความทุก ๆ ข้อความที่เข้ามาโพสต์ หรือแสดงความคิดเห็นในเว็บไซด์ต่าง ๆ รวมทั้งใน Facebook ของพวกเรา Clashfansite0007.com ที่เข้ามาทั้งบ่นทั้งต่อว่าทั้งเสียดายเสียใจหรืออะไรก็ตามแต่... พวกเราก็อยากจะให้แฟน ๆ และทุก ๆ คนยอมรับในการตัดสินใจครั้งนี้ของพวกเราทั้ง 5 คน"

          แบงค์ เลยเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ บอกกล่าวความรู้สึกทั้งหมดที่มีต่อแฟน ๆ ของพวกเขาต่อว่า... "จริง ๆ ผมไม่อยากจะให้มีวันนี้เลย แต่พอมาถึงจุดหนึ่งทุกคนก็ต้องไปตามฝันของตัวเอง แต่ถึงแม้วันนี้จะไม่มี Clash แล้ว แต่ Clash ก็จะอยู่ในใจพวกเราเสมอและตลอดไป ไม่ว่าจะนานแค่ไหน Clash ก็จะยังเป็น Clash เราจะไม่มีการเปลี่ยนหรือเพิ่มสมาชิกไปจาก 5 คนนี้ เพราะถ้าไม่ใช่พวกเรา 5 คนนี้ มันก็ไม่ใช่ Clash ครับ ผมและเพื่อน ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกหยดน้ำตาที่แฟน ๆ เสียให้กับพวกผม พวกผมจะจดจำพวกคุณตลอดไป"

          กับ MV เพลงสุดท้าย สามารถติดตามชมได้แล้วทางรายการเพลงต่าง ๆ ในเครือ GMM Grammy และทางช่องเคเบิ้ลต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ สำหรับใครที่อยากได้ เพลงสุดท้าย มาเป็นเพลงรอสาย หรือเสียงเรียกเข้า สามารถโหลดมาฟังกันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0007 หรือขอฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ทั้ง เพลงสุดท้าย และเพลง ลางสังหรณ์ กับ Nine Miss U 2 Last Album ของพวกเขาทั้ง 5 และสามารถเข้าไปอัพเดทผลงานต่าง ๆ ของพวกเขา ได้ที่ www.clashfansite0007.com และ www.facebook.com/clashfansite0007.com






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องหลัง MV เพลงสุดท้าย ของ Clash หลังประกาศเลิกวง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2553 เวลา 10:48:49 2,101 อ่าน
TOP