เพลงใหม่

ฟังเพลงออนไลน์

ฟังเพลง เพลง เพลงฮิต

  • ค้นหา เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ประวัติวง NCHIVE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเปิดตัวเป็นรุ่งอรุณใหม่ในวงการ K-Pop
อ่านต่อ คลิกเลย »

The Rose วงอินดี้ร็อกสัญชาติเกาหลี ที่ได้ขึ้นเวที Coachella
อ่านต่อ คลิกเลย »

ประวัติวง ARTMS อดีตสมาชิก LOONA ที่กลับมาเดบิวต์อีกครั้ง
อ่านต่อ คลิกเลย »
ลุลา ส่งต่อความหวานด้วยซิงเกิ้ลที่ 2 ฉันจะกอด
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง ฤดูความรักผลิ (Spring) ไปแล้ว ลุลา ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ตอกย้ำเพิ่มความรักที่สดใส ด้วยเพลง ฉันจะกอด
Fun. ปล่อยซิงเกิ้ล 2 Some Nights ตอกย้ำความสำเร็จ
เปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยซิงเกิ้ล We Are Young ที่ฮิตไปทั่วโลก แจ้งเกิดให้กับศิลปินวง Fun. กลายเป็นศิลปินฮ็อตประจำปี 2012 และพาให้อัลบั้ม ซัม ไนท์ส Some Nights ขายดิบขายดีไปด้วย
เหมา พิชญากร ส่งเพลง รักแรกพบ เอาใจคนอินเลิฟ
พร้อมแล้วสำหรับศิลปินมากความสามารถ ที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่นุ่มเป็นเอกลักษณ์ อย่าง เหมา พิชญากร แช่มช้อย ที่วันนี้เขามาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ รักแรกพบ
เอ๊ะ จิรากร เปิดอัลบั้ม ใจกลางความรู้สึกดีดี
แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ เอ๊ะ จิรากร ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ฮิตติดหู ร้องติดปากแฟน ๆ ได้ทุกเพลง ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้ม ใจกลางความรู้สึกดีดี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
MV เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ เพลงประกอบแอนิเมชั่น ยักษ์
นิ้วกลม กำกับมิวสิควิดีโอ เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ เพลงประกอบแอนิเมชั่น ยักษ์ ที่ร้องโดยวง Room 39 โดย MV นี้สื่อถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อน
จอร์ช เบญจ สุดเขิน แฟนคลับกรี๊ดท่าเต้น
หนุ่มจอร์ช เบญจ ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง Excite กระชากตัวเองหลุดโลก จนแฟนคลับตามกรี๊ด ทำเอาหนุ่มจอร์ช เบญจ เขินจนแทบเต้นไม่ออกเลยทีเดียว
เอาบ้าง! บี้ เดอะสกา ขอฮาในแบบฉบับ กังนัม สไตล์
นักคัฟเวอร์เพลงชาวไทยชื่อดังในยูทูบอย่าง บี้ เดอะสกา ก็ไม่รอช้า จัดแจงคัฟเวอร์มิวสิกวิดีโอของ กังนัม สไตล์ อย่างรวดเร็ว
บิ๊กแอส ปล่อยเพลง แดนเนรมิต พร้อมเปิดตัวนักร้องนำ
บิ๊กแอส ปล่อยซิงเกิลเพลง เเดนเนรมิต เรียกน้ำย่อยก่อนที่จะมีการปล่อยอัลบั้มเต็ม และในตอนท้ายของมิวสิควิดีโอ เรายังได้เห็นหน้าตาของนักร้องนำคนใหม่ด้วย
Ladder สงสัย ดีพอกับพอดี แบบไหนโดนกว่า?
วงป๊อปร็อคแนวอินดี้รุ่นใหม่ วง Ladder (เรดเดอร์) ส่งเพลง ดีพอกับพอดี คำถามที่ให้หลายคนตอบตัวเองว่า จะเลือกแบบไหน
เสร็จช้า ซิงเกิ้ลใหม่จาก ไมเกรน
วงอินดี้น้องใหม่ ไมเกรน ปล่อยเพลง เสร็จช้า เนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ ที่จีบสาวที่รู้ทันเรา ทำให้ใช้เวลาในการจีบนานมาก จนทำให้หนุ่ม ๆ ต้องทำอะไรก็ได้เพื่อพิชิตใจหญิงคนนั้น
ใบมิ้นท์ ส่งเพลงซึ้งซิงเกิ้ลที่ 4 ขอบโลก
ใบมิ้นท์ แตรตุลาการ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลงที่ 4 ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้งกับเพลง ขอบโลก คำธรรมดาคำหนึ่ง ที่ถูกแอบแฝงด้วยความหมายที่ลึกซึ้งในความรู้สึก ที่ไม่สามารถทำได้แม้แต่จะเข้าใกล้
Mild ปลื้ม Love Sick ครองกระแสเพลงฮิต
ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายจริง ๆ สำหรับ Love Sick ซิงเกิ้ลล่าสุด ของวงมายด์ ที่ยอดเข้าชมมิวสิคฯ Love Sick พุ่งทะลุกว่าล้านวิวแล้ว
Getsunova กลับมาอีกครั้ง พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ไกลแค่ไหน คือ ใกล้
หลังจากเมื่อหลายปีก่อน เนม, นต, นาฑี และ ไปร์ท 4 หนุ่ม จาก Getsunova ได้เคยฝากผลงานไว้ให้เราได้ฟังกันไปบ้างแล้ว วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่และลุคใหม่
อู ภาณุ-ส้ม ธัญสินี สุดปลื้ม ร่วมงาน บ่าววี
อู ภาณุ และ ส้ม ธัญสินี รับบทบาทเป็นคู่รักกัน และต้องช่วยกันฟันฝ่าต่อสู้กับโรคร้าย ใน MV เพลง ระยะสุดท้ายไม่มีจริง งานเพลงใหม่ของ บ่าววี อาร์สยาม
โซนี่ มิวสิค ส่งศิลปิน 4 วงคุณภาพ เขย่าตลาดเพลง ปลายปี 55
ขึ้นชื่อว่าเป็นค่ายเพลงที่มักจะปลุกปั้น คอยผลิตศิลปินมากด้วยความสามารถทางด้านดนตรีออกมา ล่าสุด โซนี่ มิวสิค ส่งศิลปิน 4 วง คุณภาพ ที่จะทำให้ทุก ๆ คนต้องอึ้งและทึ่งกันอีกครั้ง